Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Khóa cửa điện tử cho bệnh viện

Bệnh viện là nơi thường có những phòng đặc biết chuyên cất giữa các thiết bị y tế quan trọn nên rất cần một hệ thống khóa cửa điện tử bảo vệ. Đối với các bệnh viện lớn cần lưu trữ những thiết bị ý tế như thuốc, dịch truyền…mà không thể cho người lạ tiếp cận được hoặc nếu xảy ra mất trộm sẽ gây thiệt hại lớn thì cần có hệ thống bảo vệ nghiêm nặt, đặc biệt là khóa cửa điện tử.


Khóa cửa điện tử cho bệnh viện



Nhiều lúc chúng ta cứ nghĩ đơn giản rằng sẽ không ai tiếp cận những phòn cất giữ thiết bị y tế. Đó là suy nghĩ sai lầm vì nếu một thiết bị y tế nguy hiểm bị lọt ra bên ngoài sẽ gây ra những tác hại vô cùng to lớn. Đặc biệt là đối với các hóa chất, vacxin mang tính chất lây nhiễm cao.

Khóa cửa điện tử cho bệnh viện


Thông thường, đối với những phòng đặc biệt này thì chỉ có những người có chuyên môn và được cấp phép mới được bước vào. Nếu như bệnh viện không gắn các khóa cửa điện tử để kiểm soát thì người lạ cũng có thể vào và mang những thiết bị y tế này ra bên ngoài.

Khóa cửa điện tử cho bệnh viện


Hiện nay, nhiều bệnh viện không những đầu tư mua Khóa điện tử cho các phòng nói trên mà họ còn trang bị cho các phòng khác có sử dụng nhiều công nghệ và chế độ bảo mật thong tin cao nhằm đảm bảo an toàn cho bệnh nhân và máy móc.

Khóa cửa điện tử cho bệnh viện


Một bệnh  viện chuyên nghiệp là có đầy đủ trang thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ y bác sĩ giỏi và trên hết là hệ thống bảo mật thông tin và thiết bị an toàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét