Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Khóa cửa điện tử cho kho vải

Kho vải là nơi cất giữ những nguyên liệu may mặc cho nhà xưởng với đặt tính quan trọng của kho vải thì doanh nghiệp cần lắp ổ khóa điện tử để bảo vệ.

Khóa cửa điện tử cho kho vải


Hầu hết các công ty may mặc đều có thiết kế xưởng vải riêng. Xưởng vải có chức năng cất giữ toàn bộ nguyên liệu chưa được đưa ra sản xuất. Nếu xảy ra bất cứ sự cố nào liên quan đến kho vải sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ các khâu sản xuất trong nhà xưởng và thiệt hại về kinh tế mà không thể lường trước được. Vì vậy việc lắp đặt hệ thống khóa cửa điện tử  là tối quan trọng để bảo vệ tài sản.

Khóa cửa điện tử cho kho vải


Ngoài ra kho vải là nơi cất giữ những nguyên liệu dễ cháy, đó là lý do tại sao nên mua Khóa cửa điện tử Samsung, vì vậy doanh nghiệp có thể lắp đặt khóa cửa điện tử tích hợp hệ thống báo cháy để tăng cường khả năng phòng chống cháy nổ.

Khóa cửa điện tử cho kho vải

Nếu xảy ra các sự cố đáng tiếc như bị kẽ gian đột nhập để phá hoại, cháy nổ… thì thiệt hại lên đến hàng trăm, hàng nghìn lần so với số tiền đầu tư ban đầu của hệ thống khóa cửa điện tử. Ngay từ bây giờ doanh nghiệp phải đánh giá được tầm quan trọng của khóa cửa điện tử đối với công ty của mình để đưa ra phương án và kế hoạch lắp đặt khóa cửa điện tử phù hợp nhất.

Khóa cửa điện tử cho kho vải


Khóa cửa điện tử luôn là người bạn tin cậy để bảo vệ tài sản của doanh nghiệp. Dù trong bất cư hoàn cảnh nào thì khóa cửa điện tử cũng phát huy được vai trò của nó để giúp doanh nghiệp của bạn thành công.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét