Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Khóa cửa điện tử cho trường học

Trường học là nơi sẽ cất giữ những thiết bị dạy học hoặc những văn bảng quan trọng vì vậy cần phải được lắp khóa cửa điện từ để bảo vệ.


Khóa cửa điện tử cho trường học
Ở các trường học, việc bảo mật thông tin là rất quan trọng vì nó sẽ ảnh hưởng đến chất lượng đào tạo và uy tín của trường học. Đặc biệt đối với đề thi và các thông tin liên quan đến đào tạo lại càng quan trọng hơn. Vì thế, việc lắp đặt hệ thống khóa cửa điện tử dành cho trường học là rất quan trọng.

Khóa cửa điện tử cho trường học


Nhiều trường đại học đã xảy ra tình trạng lộ đề thi hoặc mất đề thi do công tác bảo quản không tốt hoặc do phòng quản lý đề thi bị đột nhập. Đó là chuyện rất bình thường bởi hệ thống khóa cửa của các trường học dễ dàng mở được bằng chìa khóa đa năng. Tuy nhiên, nếu các cửa này được bảo vệ bằng khóa cửa điện tử thì việc đột nhập của kẻ trộm dường như không thể và việc bảo vệ các tài liệu liên quan đến đề thi là tuyệt đối.

Khóa cửa điện tử cho trường học
Chưa hết, ở các trường học còn cất giữ các thông tin tuyển sinh, bảng điểm mà nếu bị tiết lộ ra ngoài có thể ảnh hưởng đến rất nhiều người và ảnh hưởng trực tiếp đến học sinh đang theo học tại trường mình. Vì vậy việc bảo quản tài sản và tài liệu của các đơn vị trường học là rất quan trọng.

Khóa cửa điện tử cho trường học


Với tầm quan trọng của việc bảo quản tài sản cũng như tài liệu trường học thì các đơn vị giáo dục phải đầu tư ngay cho mình một hệ thống Khóa cửa điện tử.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét