Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Khóa cửa thẻ từ - người bạn đồng hành cùng doanh nghiệp

Hiện nay, có rất nhiều công ty chuyên cung cấp khóa cửa điện tử thông minh sử dụng cho khách sạn, nhà ở, văn phòng, doanh nghiệp làm việc, tòa nhà chính phủ, khu nghỉ dưỡng… Dưới đấy chúng tôi xin giới thiệu đến tới qusy khách hàng dòng sản phẩm khóa cửa thẻ từ sử dụng cho doanh nghiệp. Với dòng sản phẩm này, các doanh nghiệp có thể mở khóa bằng thẻ cảm ứng hoặc chìa khóa cơ trong trường hợp khẩn cấp.

Khóa cửa thẻ từ - người bạn đồng hành cùng doanh nghiệp

Điểm nổi bật của Khóa cửa thẻ từ là rất dễ dàng cài đặt và dễ nhớ mà không thể quên cách cài đặt. Người dùng sẽ tự cài thẻ theo nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp mình và cũng có thể xóa thẻ theo ý muốn. Bên cạnh đó, khóa cửa doanh nghiệp sử dụng thẻ cảm ứng còn có chế độ mở cửa tự do và có thể cài đặt thẻ chủ để mở được nhiều khóa chỉ với một thẻ duy nhất.

Khóa cửa thẻ từ - người bạn đồng hành cùng doanh nghiệp                                                      
Doanh nghiệp có thể quản lý từng tòa nhà hoặc nhiều tòa nhà trong tổng thể một công trình. Phân quyền cho từng cấp độ quản lý bao gồm: Tổng thể dự án, từng tòa nhà, từng tầng, từng bộ phận, theo giờ làm việc. Giúp người quản lý doanh nghiệp trong việc theo dõi và sắp xếp công việc cho nhân viên của mình trong tòa nhà. Tránh lãng phí chi phí điện và các loại chi phí chiếm tỷ lệ lớn nhất trong chi phí sử dụng phòng. Thẻ Mifare có thể sử dụng làm thẻ chấm công và thẻ dữ xe cho nhân viên làm việc trong tòa nhà hay cũng có thể sử dụng như một thẻ tín dụng cho việc thanh toán các dịch vụ trong tòa nhà. Khóa cửa thẻ từ cũng có thể cài đặt chế độ tự do cho phòng sinh hoạt cộng đồng.

Khóa cửa thẻ từ - người bạn đồng hành cùng doanh nghiệp

             
Kiểm soát ra vào thang máy, tiện lợi hơn bất kỳ hệ thống khóa cửa nào đang có mặt tại Việt Nam. Khóa cửa thẻ từ có thể quản lý cả một khu đô thị với nhiều tòa nhà cao tầng, số lượng phòng lên đến hàng nghìn phòng. Từ đó có thể nói khóa cửa thẻ từ là gười bạn đồng hành đáng tin cậy đi cùng sự phát triển của doanh nghiệp. Khi vẫn còn phân vân chọn mua loại Khóa cửa điện tử tốt nhất vừa ý thì hãy liên hệ Hotline: 0975641001 để được tư vấn nhanh nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét