Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Quản lý Kiểm soát cửa ra vào là gì ?

Quản lý Kiểm soát cửa ra vào là hệ thống an ninh, quản lý kiểm soát bằng điện tử tiên tiến nhất hiện nay với mục đích kiểm soát các lượt ra và lượt vào cửa giúp người quản lý dễ dàng điều hành kiểm soát được nhân sự hay thông tin trong căn phòng.

Quản lý Kiểm soát cửa ra vào là gì

Ngoài ra, sử dụng Kiểm soát cửa ra vào dễ dàng còn có thể kết hợp với các loại phần mềm tiện lợi để đạt được yêu cầu mà các công ty đưa ra. Quản lý kiểm soát cửa ra vào bao gồm việc kiểm soát nhân viên, thành viên, khách hàng, không những vậy máy kiểm soát cửa ra vào có thể kết hợp với nhiều loại máy tạo độ hiệu quả cao như máy châm công tăng độ chính xác mức độ làm việc của từng nhân viên.

Quản lý Kiểm soát cửa ra vào là gì


Mặc khác, Kiểm soát cửa ra vào còn là một hình thức ra vào dễ dàng thông một ổ khóa cửa điện tử được kết nối với đầu đọc vân tay hay thẻ cảm ứng từ giúp các nhân viên thuận tiện hơn trong việc ghi chép lại lịch trình làm việc thông qua một con chip thông minh mà không phải qua sổ sách.

Quản lý Kiểm soát cửa ra vào là gì


Tất cả được tổng hợp và ghi lại trên hết trên phần mềm máy chấm công một cách chi tiết và khoa học. Đây là một hình thức chấm công kết hợp với Kiểm soát cửa ra vào mà các công ty hiện nay đã và đang áp dụng cho các đơn vị cửa mình, nó giúp con người thuận tiện hơn, an toàn hơn và mang tính hiện đại hóa cho đơn vị của bạn trong mắt đối tác khách hàng.

Quản lý Kiểm soát cửa ra vào là gì


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét